Chính sách đại lý

 

I. CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ 

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
  • Luôn quan tâm, hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Phân đoạn rõ ràng thị trường, khu vực, tránh sự cạnh tranh giữa các đại lý.
  • Cam kết bảo vệ tối đa trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH

1. Chiết khấu

- Đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo bảng giá áp dụng dành cho đại lý tại thời điểm nhập hàng. Bảng giá có thể thay đổi nhưng có thông báo trước ít nhất 30 ngày

- Được hưởng các khuyến mãi của công ty nếu có.

- Được hưởng thêm sản phẩm nếu số tiền nhập trong tháng vượt định mức (áp dụng cho đại lý cấp 1). 

2. Chính sách giá, bảo vệ giá

- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho đại lý.

- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.

- Trong trường hợp công ty tăng giá bán hoặc có các chương trình khuyến mãi, sẽ được thông báo trước 30 ngày.

3. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ

- Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký kết hợp đồng, Đại lý sẽ được được hưởng các chính sách ưu đãi như trên.

- Hình thức thanh toán

  • Thanh toán 100% tiền hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Thanh toán trước 70% khi đặt hàng và thanh toán nốt 30% còn lại khi nhận đủ hàng.

- Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách khuyến mãi của công ty.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

- Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi,  … theo các chương trình của công ty. Đối với đại lý cấp 1 thông tin đại lý sẽ được hiển thị trên website chính thức của nhà phân phối.

- Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

- Đại lý được cấp các loại giấy chứng nhận về sản phẩm có photo công chứng.

- Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

- Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cấp.

2. Hỗ trợ về Thông tin sản phẩm, giải pháp

- Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại.

- Đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng về kỹ thuật thi công nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa

- Trả hàng: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất. Ecowood chi trả toàn bộ chi phí vận chuyển và xếp dỡ.

- Trong trường hợp Đại lý muốn đổi từ mặt hàng này sang mặt hàng khác không do lỗi sản phẩm, đổi hàng trong thời gian 30 ngày, hàng hóa phải nguyên kiện, nguyên tem mác, hạn sử dụng. Phí đổi hàng 5%. Phí vận chuyển Đại lý chịu.

4. Yêu cầu đối với Đại lý

- Trưng bầy sản phẩm của công ty tại gian hàng của mình.

- Hỗ trợ công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.

- Bán đúng và đảm bảo mức giá bán lẻ niêm yết theo quy định của Công ty. Không bán phá giá.

Hà nội, ngày 03 tháng 01 năm 2012

Công ty Cổ Phần Xây Dựng Green Global Việt Nam

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO
Là phương châm để chúng tôi mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối
Hotline: 0928.996.997
Nhắn tin Facebook Zalo: 0928.996.997